Nhẩm tính ra cũng phải có đến vài chục cách chữa rạn da sau sinh cho chị em. Tuy nhiên, phương pháp phổ biến nhất vẫn là sử dụng kem trị rạn bôi trực tiếp lên da. Vì sản phẩm này vừa tiện lợi, dễ dùng và không “ngốn” thời gian của mẹ sau sinh. Vậy nên lựa chọn kem trị rạn da sau sinh như thế nào để không hại cho sức khỏe? Bạn đọc hãy cùng Bảo Hà Spa tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tại sao chị em cần sử dụng kem trị rạn da sau sinh?

Ngay từ khi mang bầu các vết rạn da đã bắt đầu hình thành. Thông thường từ tháng 4 trở đi các vết rạn da sẽ xuất hiện. Tuy nhiên tùy vào cơ địa từng người các vết rạn sẽ xuất hiện sớm hay muộn. Có những chị em đến tháng thứ 8 thậm chí là tháng thứ 9 các vết rạn da mới bắt đầu xuất hiện.

Sau khi sinh, các vết rạn da lại càng hằn rõ trên da. Nhất là ở những vùng da bụng, bắp tay, bắp chân các vết rạn da lại càng lộ rõ. Đó cũng là lí do vì sao mẹ sau sinh cảm thấy tự ti về nhan sắc của mình.Thực tế có rất nhiều phương pháp trị rạn da sau sinh tuy nhiên không phải cách nào cũng cho hiệu quả tối ưu. Chị em nào cũng muốn đánh bay các vết rạn da sau sinh nhưng lại lo sợ ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho con bú.

Vì thế lựa chọn đầu tiên của chị em là quyết tâm trị rạn da sau sinh bằng các loại tinh chất thiên nhiên như dầu dừa Organic, tinh dầu Oliu, mật ong… Tuy nhiên để sử dụng được những loại tinh chất này mẹ cần phải dành ra 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để bôi trực tiếp lên da. Như vậy vừa rất mất công, vừa tốn thời gian của các mẹ.

[caption id="attachment_1991" align="aligncenter" width="800"]Với thành phần lành tính, kem trị rạn thảo dược có tác dụng ngăn ngừa các vết rạn da sau sinh mới, xóa tan vết rạn da cũ mang lại làn da mịn màng cho mẹ Với thành phần lành tính, kem trị rạn thảo dược có tác dụng ngăn ngừa các vết rạn da sau sinh mới, xóa tan vết rạn da cũ mang lại làn da mịn màng cho mẹ[/caption]

Đặc biệt sau sinh chị em thường không có nhiều thời gian bởi phải dành tất cả thời gian chăm sóc cho con. Thậm chí có những mẹ sau sinh còn không có thời gian để ngủ một giấc ngon lành. Vì thế, cách trị rạn da sau sinh bằng tinh dầu tự nhiên là không khả thi.

Với tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng lại không “ngốn” thời gian của các mẹ thì những sản phẩm như kem trị rạn da sau sinh được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Mỗi ngày mẹ chỉ cần dành từ 15 -20 phút để bôi trực tiếp sản phẩm lên da là được.

Nên chọn kem trị rạn da sau sinh như thế nào?

Chính vì sự tiện lợi và dễ sử dụng trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại kem trị rạn da sau sinh. Nhưng trong đó có không ít những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vì thế, lựa chọn kem trị rạn da sau sinh như thế nào là điều rất quan trọng.

Cách tốt nhất là mẹ sau sinh nên lựa chọn những sản phẩm trị rạn da uy tín, chất lượng đã qua kiểm định và được nhiều người lựa chọn. Để tiết kiệm thời gian cho các mẹ thường xuyên bận rộn chăm nom con nhỉ, chị em nên sử dụng những loại kem trị rạn da hấp thu nhanh và không nhờn dính trên da.

Ngoài ra trước khi lựa chọn sản phẩm kem trị rạn da sau sinh bạn cũng cần xem xét rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Đặc biệt đối với những chị em bị rạn da sau sinh ở ngực thì nên đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Hãy lựa chọn sản phẩm trị rạn da sau sinh cao cấp, an toàn và chiết xuất từ tự nhiên là tốt nhất.

Loại kem trị rạn da sau sinh nào tốt nhất hiện nay?

Kem trị rạn da sau sinh nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi băn khoản của rất nhiều chị em sau sinh. Để lựa chọn được loại kem trị rạn da sau sinh tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cơ sở sản xuất, chất lượng, giá thành, thành phần…Để tiết kiệm thời gian “vàng” của chị em nhất là những mẹ thường xuyên bận rộn với công việc chăm con nhỏ thì nên lựa chọn sản phẩm Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà.

Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà là sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền từ Viện hóa dược Việt Nam, Viện y học cổ truyền với Bảo Hà Spa. Với 100% chiết xuất từ thành phần tự nhiên dầu mè, dầu Oliu, cây mây, lô hội… sản phẩm kem trị rạn da sau sinh của Bảo Hà đặc biệt an toàn với phụ nữ sau sinh và sức khỏe của thai nhi.

[caption id="attachment_1992" align="aligncenter" width="800"]Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà - Sản phẩm kem trị rạn da sau sinh an toàn, hiệu quả Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà - Sản phẩm kem trị rạn da sau sinh an toàn, hiệu quả[/caption]

Đặc biệt kem thảo dược trị rạn Bảo Hà là dạng kem không màu, không mùi và đặc biệt không kích ứng với làn da nhạy cảm của mẹ sau sinh. Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà có tác dụng:

  • Ngăn ngừa các vết rạn da mới
  • Xóa mờ các vết rạn da cũ sau sinh
  • Tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da sau sinh
  • Giúp da trở nên săn chắc, đều màu

Mỗi ngày mẹ sau sinh chỉ cần 2 lần đều đặn thoa một lượng kem trị rạn vào các vùng da bị rạn như bụng, bắp chân, bắp tay… Đặc biệt khi kết hợp massage vùng da bị rạn sau khi bôi sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bảo Hà Spa cam kết sản phẩm Kem thảo dược trị rạn:

  • Chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, không chất bảo quản thân thiện với mọi loại da sau sinh
  • Sản phẩm không có corticoid, không gây bào mòn da của bà mẹ sau sinh
  • Được cấp giấy chứng nhận của Bộ y tế
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn mẹ sau sinh tại Bảo Hà Spa
  • Sản phẩm đoạt giải thưởng “Thương hiệu vàng” do tạp chí người tiêu dùng bình chọn năm 2015

Nếu mẹ đang quan tâm đến dịch vụ Spa bầu, Spa sau sinh, tắm bé, Float cho bé, masssage giảm béo văn phòng, massage thư giãn, massage da mặt chuyên sâu hay những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chính hãng hãy ghé thăm website của Bảo Hà Spa:http://baohaspa.vn/ . Bảo Hà Spa cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tốt nhất dành cho bạn.

Coi thêm tại : Mách mẹ cách chọn kem trị rạn da sau sinh không gây hại sức khỏe