Da trở nên nhạy cảm hơn, rạn da, nổi mụn, thâm sạn, ngứa ngáy là những thay đổi của làn da mà khi mang bầu và sau sinh mẹ sẽ phải đối mặt. Với chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên kem thảo dược trị rạn Bảo Hà sẽ giúp mẹ bầu, mẹ sinh làm mờ các vết thâm rạn da vùng bụng, mông, bắp tay, bắp đùi nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Vết rạn trên da của mẹ bầu, mẹ sau sinh hình thành do đâu?

Nhắc đến rạn da vùng bụng, mông, hông, bắp tay hay bắp chân chắc chắn là nỗi ám ảnh kinh hoàng với mẹ bầu, mẹ sau sinh. Những vết rạn da bắt đầu xuất hiện từ khi mang thai. Nhất là những tháng gần về cuối thai kỳ khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, thai nhi phát triển khiến da của mẹ không kịp phát triển để thích nghi.

[caption id="attachment_1775" align="aligncenter" width="800"]Dấu hiệu rạn da thường xuất hiện trong thai kỳ và sau sinh Dấu hiệu rạn da thường xuất hiện trong thai kỳ và sau sinh[/caption]

Về cơ bản, phần mô liên kết dưới da – tạo bởi các sợi collagen, elastin – bị căng giãn quá mức, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông y như rễ cây chuối. Khi xuất hiện những vết rạn da ở thời gian bầu bí sẽ kèm theo cảm giác nóng ra, ngứa thậm chí cảm thấy như bị kim chích nhẹ. Đặc biệt sau khi sinh xong các vết rạn da này sẽ hằn và nổi rõ hơn trên bề mặt da của mình, rất mất thẩm mỹ.

Vết rạn da bao giờ thì biến mất?

Thực tế cho thấy các vết rạn da có nhiều nguyên nhân như: rạn ra khi bầu bí, rạn da sau sinh, rạn da do nội tiết tố, rạn da do di truyền… Theo B.S Lương Thị Thanh Bình – Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết các vết rạn da khi bầu bí và sau sinh hầu như không thể phục hồi được. Nhưng nếu biết cách chăm sóc và trị liệu nó sẽ đổi thành màu sạm nhạt dần.

Vì thế, để hạn chế những vết thâm rạn da các mẹ nên tích cực chống thâm rạn ngay từ khi còn mang bầu. Nếu không càng về sau sẽ càng khó chữa.

Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà – Sản phẩm cứu tinh cho mẹ bầu, mẹ sau sinh

Thông thường sau sinh từ 6 đến 12 tháng các vết rạn trên da sẽ mờ dần chứ không mất hẳn. Điều này cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Vì thế, các mẹ cần chống rạn da ngay từ khi mới mang bầu là tốt nhất. Ngoài các phương pháp như massage vùng thâm rạn da bằng dầu dừa Organic Bảo Hà, kiểm soát cân nặng, thoa kem vitamin E đều đặn, xông hơi vùng bị rạn, bổ sung thực phẩm giàu vitamin C,E,… chị em có thể sử dụng sản phẩm kem thảo dược trị rạn Bảo Hà.

[caption id="attachment_1772" align="aligncenter" width="800"]Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà - Thần dược trị thâm rạn da hiệu quả cho mẹ bầu và mẹ sau sinh Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà - Thần dược trị thâm rạn da hiệu quả cho mẹ bầu và mẹ sau sinh[/caption]

Sản phẩm kem thảo dược trị rạn Bảo Hà được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như: nghệ, dầu mè, dầu oliu, nha đam, sáp ong, cây mây… Sản phẩm rất lành tính, an toàn và đặc biệt không gây kích ứng cho làn da trong khi sử dụng.

Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà có tác dụng:

  • Ngăn ngừa các vết rạn mới, đánh bay các vết rạn da cũ
  • Tăng cường độ ẩm cho làn da
  • Phục hồi độ đàn hồi cho da
  • Giúp da trở nên săn chắc và đều màu
  • Làm mờ các vết thâm

Cách sử dụng sản phẩm kem thảo dược trị rạn rất đơn giản. Hàng ngày, mẹ bầu mẹ sau sinh chỉ cần thoa đều 1 lượng kem vừa đủ lên các vùng da bị rạn như vùng bụng, bắp tay, bắp chân, hông,… Sản phẩm đem lại hiệu quả tối ưu khi kết hợp massage chăm sóc bầu, massage sau sinh.

Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà cam kết:

  • Sản phẩm không chứa Corticoid, không gây bào mòn da
  • Chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, thân thiện với mọi loại da
  • Không kích ứng, không tác dụng phụ
  • Được chứng nhận của Bộ y tế
  • Sản phẩm được kiểm chứng bởi hàng nghìn mẹ bầu, mẹ sau sinh tại Spa
  • Đạt giải thưởng “Thương hiệu vâng” do tạp chí người tiêu dùng bình chọn năm 2015
  • Hoàn lại 100% số tiền nếu sản phẩm không hiệu quả

Xem thêm chi tiết các sản phẩm chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và các sản phẩm hữu ích nhất cho gia đình Việt  của Bảo Hà Spa tại đây: https://ift.tt/2CEveb2

Mọi chi tiết liên hệ với Bảo Hà Spa theo Hotline: 0972120818 (HN) 0941958186 (HCM) hoặc website:http://baohaspa.vn/ để được tư vấn tốt nhất!

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Kem thảo dược trị rạn Bảo Hà – Bí quyết làm đẹp khi mang bầu và sau sinh