Dầu dừa Organic Bảo Hà 100% từ trái dừa tươi nguyên chất. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, ngăn ngừa những vết rạn da mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ. Bạn đọc hãy cùng Bảo Hà Spa khám phá những công dụng đặc biệt của dầu dừa với bà bầu qua bài viết sau.

Tăng sức đề kháng

Dầu dừa Organic Bảo Hà chiết xuất 100% từ trái dừa tươi không tạp chất, không chất bảo quản. Vì thế, sản phẩm này rất tốt cho hệ miễn dịch của bà bầu. Theo đó, dầu dừa có tính kháng nấm, kháng khuẩn và kháng virus. Mỗi ngày mẹ chỉ cần dùng 2 muỗng cà phê nhỏ dầu dừa ăn kèm với salad hay sinh tố là đủ tăng cường được hệ miễn dịch.

Kích thích sản xuất ra sữa

Dầu dừa Orgnaic Bảo Hà là một nguồn cung cấp khá dồi dào Axit Lauric tự nhiên. Đây là chất béo có lợi cho cả mẹ và thai nhi. Đặc biệt, Axit Lauric còn thúc đẩy hoạt động của các cơ quan sản xuất sữa.

[caption id="attachment_1652" align="aligncenter" width="800"]Dầu dừa Organic Bảo Hà - Thần dược chăm sóc da, làm đẹp khi mang bầu, sau sinh hiệu quả Dầu dừa Organic Bảo Hà 100% chiết xuất từ trái dừa tươi mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho bà bầu[/caption]

Làm giảm khó chịu trong thai kỳ

Sử dụng dầu dừa Organic cũng giúp giảm tình trạng ốm nghén, trào ngược dạ dày thực quản trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Khi xuất hiện những tình trạng này mẹ chỉ cần nhấm nháp một chút dầu dừa để đẩy lùi cảm giác khó chịu trên.

Đánh bay tình trạng kích ứng da

Trong khoảng thời gian mang thai, mẹ bầu rất dễ gặp phải các vấn đề về da như: chậm, eczema, ngứa da.. Tình trạng da khô, đóng vẩy hay ngứa ngáy cũng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ cần một chút dầu dừa bôi lên vùng da đang bị khó chịu thì các dấu hiệu kích ứng da sẽ nhanh chóng biến mất.

Trị rạn da

Vết rạn da ở vùng bụng, mông hay đùi và ngực đại đa số chị em phải trải qua khi mang bầu. Tuy không hoàn toàn có thể ngăn chặn được tình trạng này song khi sử dụng dầu dừa để massage những vùng bị rạn sẽ mờ đi rất nhiều.

[caption id="attachment_1656" align="aligncenter" width="800"]Dầu dừa Organic Bảo Hà trị thâm rạn da hiệu quả cho mẹ bầu Dầu dừa Organic Bảo Hà trị thâm rạn da hiệu quả cho mẹ bầu[/caption]

Chăm sóc tóc cho mẹ bầu

Dừa dừa Organic Bảo Hà còn có tác dụng chăm sóc tóc rất tốt cho mẹ bầu. Sản phẩm này sẽ làm mượt tóc, giữ nết tóc đồng thời giảm gàu trong quá trình mang thai.

Duy trì cân nặng

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, dầu dừa sẽ giúp cân bằng hormone. Đây cũng là một mẹo hay giúp mẹ không bị tăng cân quá đà. Từ đó, giúp mẹ duy trì một lượng chất béo vừa phải.

Cách sử dụng dầu dừa Organic Bảo Hà

Tùy vào mục đích cụ thể, mẹ có thể sử dụng trực tiếp dầu dừa lên cơ thể hoặc ăn kèm với các món ăn khác như: salad chiên hoặc nấu đều được. Đối với các vết rạn, kích ứng da khi mang bầu không còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng dầu dừa Organic của Bảo Hà Spa.

Cách tốt nhất để chăm sóc bầu hay làm đẹp sau sinh chị em nên kết hợp thoa dầu dừa và massage nhẹ nhàng. Tại những Spa bầu, Spa sau sinh các chuyên viên thường sử dụng dầu dừa để massage chăm sóc sức khỏe và làm đẹp rất hiệu quả.

Mua dầu dừa Organic Bảo Hà ở đâu?

Tại Bảo Hà Spa chúng tôi phân phối độc quyền sản phẩm Dầu dừa Organic Bảo Hà 100% nguyên chất tự nhiên, không tác dụng phụ, không gây kích ứng da. Hiện tại, Bảo Hà Spa sản phẩm dầu dừa Organic 100ml có giá bán 160.000VNĐ.

Bảo Hà Spa cam kết:

  • Sản phẩm 100% chiết xuất từ trái dừa nguyên chất
  • Không bào mòn da, không kích ứng da
  • Không chất bảo quản, không tác dụng phụ
  • An toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi
  • Sản xuất theo công thức độc quyền của Viện hóa dược Việt Nam và Viện y dược cổ truyền
  • Sản phẩm được hàng ngàn mẹ bầu, mẹ sau sinh tại Spa kiểm chứng
  • Đạt giải thưởng “Thương hiệu vâng” do người tiêu dùng bình chọn năm 2015
  • Hoàn lại 100% số tiền nếu sản phẩm không hiệu quả

Xem thêm chi tiết sản phẩm dầu dừa Organic Bảo Hà tại đây.

 

Xem nguyên bài viết tại : Công dụng tuyệt vời của dầu dừa Organic Bảo Hà với bà bầu