Không phải ngẫu nhiên mà các me hiện đại lại rất ưa chuộng các gói chăm sóc sau sinh tại Spa. Nhất là với những Spa chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao như Bảo Hà Spa. Vậy lợi ích của Spa sau sinh là gì? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau.

Dịch vụ Spa sau sinh là gì?

Dịch vụ Spa sau sinh là gì? Spa sau sinh là dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mẹ sau sinh bằng những pháp trị liệu tốt nhất.
Hầu hết những phương pháp trị liệu tại Spa sau sinh đều dựa trên nền tảng xoa bóp, bấm huyệt từ thời xưa. Đặc biệt tại Bảo Hà Spa chúng tôi còn chắt lọc, tận dụng tối đa phương pháp massage tân tiến chuyên nghiệp nhất từ Nhật Bản và Ấn Độ.

Lợi ích của Spa sau sinh

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng cũng như những lợi ích của Spa sau sinh mang lại. Theo đó, lợi ích của Spa sau sinh như sau:
  • Giúp mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe nhanh hơn

Sau sinh cơ thể và hệ miễn dịch của mẹ thường rất yếu. Những ngày đầu tiên mẹ sẽ được các bác sĩ, nữ hộ sinh trực tiếp chăm sóc. Tuy nhiên sau khi về lại nhà nếu không được chăm sóc đúng cách, cơ thể của mẹ sẽ rất lâu bình phục.
Với một liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện tại Spa các mẹ sẽ được phục hồi sức khỏe nhanh chóng nhất. Theo chia sẻ từ các chuyên viên chăm sóc mẹ và bé tại Bảo Hà Spa cho biết " Sau sinh thường từ 7 -10 ngày các mẹ hoàn toàn có thể đến Spa để chăm sóc sau sinh. Với các mẹ mổ đẻ thì cần từ 20 - 25 ngày". 
[caption id="attachment_1397" align="aligncenter" width="800"]Spa sau sinh giúp mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe và sắc đẹp nhanh chóng hơn Spa sau sinh tại Bảo Hà Spa giúp mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe và sắc đẹp nhanh hơn[/caption]
Đặc biệt sau sinh hệ miễn dịch còn yếu cộng thêm việc phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho bé. Lúc này cơ thể của họ sẽ rất mệt mỏi, đau nhức nhất là ở vai, ở gáy, ở lưng... Tại các Spa chuyên nghiệp họ sẽ áp dụng những liệu trình chăm sóc cơ thể sau sinh của mẹ riêng.
Để phục hồi sức khỏe sau sinh, trị đau nhức mệt mỏi, tránh hậu sản sau sinh cho các sản phụ Bảo Hà Spa áp dụng phương pháp kiêng cữ hiện đại, giữ ấm cơ thể và massage trị liệu.Cam kết giúp mẹ hồi phục lại sức khỏe sau sinh nhanh chóng nhất.
  • Giảm stress hiệu quả

Spa sau sinh là gì? Spa sau sinh sẽ giúp mẹ giảm căng thẳng, stress cực kỳ hiệu quả. Bởi sau sinh là khoảng thời gian mẹ cần được chăm sóc tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.
Với phương pháp massage hiện đại tân tiến từ Nhật Bản kết hợp với các động tác xoa bóp, bấm huyệt truyền thống tại Bảo Hà Spa sẽ kích thích, lưu thông mạch máu trong cơ thể hiệu quả hơn.
Đặc biệt với liệu pháp massage này rất phù hợp cho các mẹ sau sinh thường xuyên bị stress và mất ngủ. Trong thời gian kiêng cữ này mẹ có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ Spa sau sinh tại nhà (Spa di động) đều được.
  • Giảm mỡ bụng

Không chỉ sức khỏe bị tổn hại đến vóc dáng làn da của mẹ sau sinh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngay từ khi sinh xong được xem là thời điểm vàng để thực hiện những biện pháp giảm béo và lấy lại vóc dáng thời còn son.
Dưới tác động của các động tác massage kết hợp cùng những loại thảo dược tự nhiên như: muối thảo dược, rượu gừng, rượu nghệ hạ thổ thuốc bắc  Bảo Hà.... Sau một liệu trình bài bản từ 10 đến 15 buổi mẹ sẽ lấy lại được vóc dáng hoàn hảo như ý muốn.
  • Chống nhão xệ săn chắc bầu ngực

Với những kỹ thuật massage tân tiến hiện đại, đội ngũ chuyên viên tại Bảo Hà Spa sẽ nhẹ nhàng massage bầu ngực cho mẹ sau sinh. Dưới tác động của các động tác massage, bầu ngực của mẹ sẽ được săn chắc hơn.
Đồng thời những tuyến sữa sẽ nở ra đều và nhiều hơn. Đặc biệt nếu thường xuyên duy trì phương pháp massage ngực sẽ giảm hiện tượng tắc sữa và chống viêm ngực hiệu quả.
[caption id="attachment_1398" align="alignnone" width="800"]Bảo Hà Spa - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao Bảo Hà Spa - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao[/caption]

Bảo Hà Spa - Spa sau sinh uy tín chuyên nghiệp

Hơn 5 năm phát triển, Bảo Hà Spa tự tin là Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao. Hiện tại, Bảo Hà Spa đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại Vĩnh Phúc  và Thái Nguyên. Với phương châm "Giúp mẹ và bé tận hưởng trọn vẹn những điều tốt nhất trong suốt thai kỳ và sau sinh", Bảo Hà Spa luôn nỗ lực mang đến từng mẹ bầu, mẹ sau sinh, các chị em văn phòng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất.
Tại Bảo Hà Spa chúng tôi áp dụng những động tác xoa bóp, bấm huyệt dân gian kết hợp với phương pháp massage hiện đại, tân tiến từ Nhật Bản và Ấn Độ. Đặc biệt với đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên am hiểu sâu sắc về kiến thức sinh sản, sẽ giúp mẹ sau sinh phục hồi được sức khỏe nhanh nhất.
Đặc biệt, những sản phẩm mà chúng tôi sử dụng trong các gói chăm sóc sau sinh đều đảm bảo 100% tinh túy từ tự nhiên. Hơn hết, sản phẩm mà Bảo Hà cung cấp đều được sản xuất theo công thức độc quyền từ Viện y dược cổ truyền và Viện hóa dược Việt Nam. Cam kết an toàn, hiệu quả với mẹ bầu, mẹ sau sinh và thai nhi.
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sau sinh như sau:
[caption id="attachment_1396" align="aligncenter" width="800"]Bảo Hà Spa - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa[/caption]
Ngoài ra, ở Bảo Hà Spa còn cung cấp thêm dịch vụ:
- Chăm sóc bầu. Chi tiết gói dịch vụ: https://ift.tt/2qfNLDf
- Giảm béo văn phòng. Chi tiết gói dịch vụ: https://ift.tt/2CCWpD8
- Tắm bé, Float. Chi tiết gói dịch vụ:https://ift.tt/2RajmkZ
- Sản phẩm 100% tinh túy thiên nhiên. Chi tiết sản phẩm: https://ift.tt/2CEveb2
- Dịch vụ khác như: đồ dùng bầu và sau sinh, Paraffin tay và chân,...  Chi tiết dịch vụ khác: https://ift.tt/2q4gfQa
Ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc sau sinh, tắm bé, giảm béo văn phòng ngay tại Spa và tại nhà với mức giá đặc biệt ưu đãi.
Coi bài nguyên văn tại : Dịch vụ Spa sau sinh là gì? Lợi ích của Spa sau sinh
https://baohaspa.tumblr.com/