Với phương pháp massage hiện đại, tân tiến từ Nhật Bản kết hợp công nghệ giảm béo Laser Cavitation, Bảo Hà Spa giúp mẹ sau sinh, mẹ văn phòng nhanh chóng về lại form S-line đúng như ý muốn. Vậy dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa có gì khác biệt? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Vì sao cần giảm béo văn phòng, giảm béo sau sinh?

Thực tế cho thấy, có đến 95% phụ nữ không giữ được vóc dáng như thuở còn son sau khi sinh xong hay thường xuyên phải ngồi làm việc tại văn phòng. Lúc này, số đo vòng 2 sẽ tăng vọt đồng thời mỡ bụng trở nên cứng khó giảm.

Nếu cứ để tình trạng nào kéo dài, mẹ sau sinh hay các chị em văn phòng chắc chắn sẽ mất tự tin kể cả trong giao tiếp hằng ngày hay những cơ hội thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, đây cũng là lí do khiến cánh mày râu thường “chán cơm thèm phở” ở ngoài.

Nếu chỉ áp dụng những phương pháp giảm béo văn phòng dân gian chắc chắn sẽ không hiệu quả. Quan trọng là những cách làm này đều không đảm bảo an toàn đối với làn da và sức khỏe chị em. Ngược lại nó còn là “con dao hai lưỡi” vừa mất công sức, thời gian lại tốn kém chi phí cho chị em hơn.

Vì thế, để có thể lấy lại vóc dáng chuẩn Form S-line, không còn cách nào khác là bạn phải lựa chọn một liệu trình chăm sóc giảm béo văn phòng hiệu quả. Với dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa, chúng tôi hoàn toàn tự tin giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất.

Sự khác biệt về dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa lại được nhiều chị em lựa chọn. Dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng, chặt chẽ về đặc điểm của mỡ bụng, kết cấu mỡ, vòng bụng của mẹ sau sinh, mẹ công sở hay các chị em văn phòng, chúng tôi đã xây dựng nên các gói dịch vụ, liệu trình giảm béo ưu việt, giúp mẹ lấy lại vóc dáng nuột nà, mỹ miều nhất.

Gói giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa có gì đặc biệt?

Thứ nhất - Công nghệ giảm béo Laser Cavitation

So với các Spa sau sinh, Spa bầu khác Bảo Hà Spa cung cấp thêm gói dịch vụ giảm béo văn phòng rất được lòng các chị em. Tại Bảo Hà, chúng tôi không sử dụng những liệu trình giảm béo thông thường mà áp dụng công nghệ giảm béo Laser Cavitation.

Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất tại Italia. Bản chất của công nghệ giảm béo này chính là việc tác động làm mềm mô mỡ bằng tia Laser. Sau đó, hóa lỏng, đánh tan mô mỡ với đầu Cavilipo. Cuối cùng là hút chân không dẫn lưu mô mỡ đào thải qua hệ bài tiết, săn cơ bụng và da bằng song RF.

[caption id="attachment_1417" align="aligncenter" width="800"]Dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa sử dụng công nghệ giảm béo Laser Cavitation và phương pháp massage Nhật Bản Dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa sử dụng công nghệ giảm béo Laser Cavitation và phương pháp massage Nhật Bản[/caption]

Nhiều chị em thường lo lắng công nghệ giảm béo Laser Cavitation sẽ gây ra những tác dụng phụ đối với làn da và sức khỏe. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại tại Italia này đã được nghiên cứu và chứng minh là an toàn. Theo đó, trong quá trình trị liệu bằng công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ và năng lượng của da để đạt điệu quả tốt nhất mà không gây ra tác dụng phụ gì.

Bảo Hà Spa cam kết sau khi kết thúc gói giảm béo văn phòng chị em sẽ giảm được từ 8-20cm vùng eo. Về phẩn vòng đùi giảm từ 1-3cm và vòng bắp tay từ 1-2cm.

Thứ hai - Phương pháp massage Nhật Bản

Ngoài công nghệ tiên tiến Laser Cavitation, Italia chúng tôi còn kết hợp thuần thục phương pháp massage hiện đại từ Nhật Bản. Với các động tác massage, bấm huyệt giảm béo tác động lên vòng 2, vùng bắp đùi và tay vừa làm ấm cơ thể vừa giảm mỡ vùng bụng, đùi và bắp tay bắp chân.

Đồng thời với phương pháp massage Nhật Bản kết hợp với công nghệ cao Laser Cavitation sẽ giúp lớp gel tan mỡ thẩm thấu nhanh, ngăn ngừa tình trạng béo trở lại.

Thứ ba - Gói dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa có liệu trình khoa học

Như đã nói ở trên dựa vào những nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc điểm mỡ bụng cứng, kết cấu mỡ,… chúng tôi đã đưa ra liệu trình giảm béo văn phòng khoa học nhất. Cụ thể, liệu trình chăm sóc như sau:

  • Massage bụng làm ấm bụng, giúp thẩm thấu lớp gel tan mỡ
  • Chạy tia Laser cận hồng ngoại kích thích làm mềm mô mỡ, phá vỡ liên kết mô mỡ
  • Massage bấm huyệt bằng phương pháp giảm béo Nhật
  • Siêu âm đầu Cavication làm tan và hóa lỏng các mô mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ
  • Hút chân không giúp đào thải độc tố và loại bỏ tế bào thừa
  • Chạy RF Laser làm săn chắc, phẳng da
  • Nằm lồng ủ hoàn thành quá trình đào thải

[caption id="attachment_1418" align="aligncenter" width="800"]Dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa cam kết giảm từ 8 -20cm sau khi kết thúc liệu trình Dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa cam kết giảm từ 8 -20cm sau khi kết thúc liệu trình[/caption]

Thứ tư - Sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ

Dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa còn sử dụng thêm những sản phẩm giảm mỡ bụng an toàn, 100% tinh chất thiên nhiên và không gây tác dụng phụ. Với sản phẩm đặc trưng Tinh chất hóa lỏng mỡ Bảo Hà có tác dụng:

  • Làm ấm vùng bụng cho sản phụ
  • Giúp hóa lỏng mỡ bụng
  • Giải phóng và ngăn ngừa tích tụ mỡ mới
  • Hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm béo và tiêu mỡ

[caption id="attachment_1419" align="aligncenter" width="800"]Tinh chất hóa lỏng Bảo Hà Tinh chất hóa lỏng Bảo Hà - Sản phẩm hỗ trợ giảm béo văn phòng hiệu quả[/caption]

Ngoài dịch vụ giảm béo văn phòng, Bảo Hà Spa còn cung cấp thêm dịch vụ Spa bầu, Spa sau sinh, tắm bé, Float, Paraffin tay và chân cũng như các sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé như: quần lót bầu thương hiệu Enjoy Preg, băng vệ sinh lạnh Medline Deluxe, bồn massage chân Laica,… Các mẹ có thể chi tiết các gói dịch vụ của Bảo Hà Spa tại đây.

Trên đây là những lí do vì sao dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa luôn được chị em lựa chọn. Mọi chi tiết liên hệ với Bảo Hà Spa theo:

 

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Dịch vụ giảm béo văn phòng tại Bảo Hà Spa có gì đặc biệt?