Spa bầu là dịch vụ đem lại nhiều lợi ích cả cho mẹ và bé trong suốt 9 tháng thai kỳ. Có 50.000+ mẹ bầu, mẹ sau sinh đã lựa chọn Bảo Hà Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao, cùng đồng hành trong suốt hơn 5 năm qua. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn “Có nên chăm sóc bầu tại Bảo Hà Spa hay không?” hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu uy tín?

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng cũng như lợi ích đặc biệt mà dịch vụ chăm sóc bầu mang lại cho mẹ và bé trong suốt 9 tháng thai kỳ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho mẹ và bé, chị em nên lựa chọn địa chỉ chăm sóc bầu uy tín nhất.

Bởi chỉ có những Spa chuyên nghiệp, uy tín họ mới đáp ứng được những gì mà mẹ bầu mong muốn. Đồng thời, ở đó cũng đảm bảo được kỹ thuật massage hiện đại và tân tiến nhất.

[caption id="attachment_1412" align="aligncenter" width="800"]Dịch vụ bầu tại Bảo Hà Spa mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé trong suốt 9 tháng thai kỳ Dịch vụ bầu tại Bảo Hà Spa mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé trong suốt 9 tháng thai kỳ[/caption]

Có nên chăm sóc bầu tại Bảo Hà Spa?

Như đã nói ở trên, Bảo Hà Spa vốn là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao. Tại Bảo Hà Spa, chúng tôi tự hào là Spa bầu, Spa sau sinh tốt nhất dành cho mẹ và bé trong và sau thai kỳ.

Đến với Bảo Hà Spa, chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ buổi đầu tiên trải nghiệm dịch vụ. Cụ thể như sau:

Thứ nhất – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao

Với sứ mệnh giúp mẹ “tận hưởng trọn vẹn những gì tốt nhất trong suốt thai kỳ”, hơn 5 năm qua Bảo Hà Spa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bảo Hà Spa chính là Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuận 5 sao.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Hà Spa đã có 3 cơ sở Spa bầu, Spa sau sinh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đồng thời dịch vụ Spa bầu tại Vĩnh Phúc, Spa bầu tại Thái Nguyên là 2 chi nhánh tiếp theo mà Bảo Hà Spa chuẩn bị khai trương trong thời gian này.

Với sự uy tín, chuyên nghiệp có rất nhiều HotMom, diễn viên, người nổi tiếng, chị em văn phòng,… tin tưởng sử dụng dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa như: MC Minh Trang, BTV Hương Giang, BTV Hoàng Hương, Hot Mom Hằng Túi, Hot Girl Nam Thương, diễn viên Lan Phương (phim “Một đời ân oán”), người đẹp Google Phạm Trang,…

[caption id="attachment_1413" align="aligncenter" width="800"]Bảo Hà Spa - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao Bảo Hà Spa - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao[/caption]

Thứ hai – Liệu trình chăm sóc bầu bài bản, khoa học

Các gói dịch vụ của Bảo Hà Spa được thiết kế bài bản dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về sự phát triển của mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Trong mỗi gói dịch vụ đều áp dụng các liệu trình khoa học và bài bản nhất.

Từ những động tác xoa bóp, bấm huyệt dân gian kết hợp với phương pháp massage tân tiến, hiện đại của Nhật Bản và Ấn Độ. Với những liệu pháp này sẽ tác động tích cực đến các bộ phận then chốt trên cơ thể.

Với các liệu trình của dịch vụ Spa bầu tại Bảo Hà sẽ mang đến nhiều tác động tốt cho thai nhi. Đồng thời cũng giúp mẹ tận hưởng trọn vẹn nhất cảm giác thư thái trong suốt thai kỳ.

Thứ ba – Sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên

Tất cả sản phẩm tại Bảo Hà đều được chiêt xuất 100% từ thảo dược tự nhiên. Cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối đến làn da và sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Mỗi sản phẩm đều phát huy tối đa công dụng của mình trong việc phục hồi, duy trì và nuôi dưỡng sắc đẹp của mẹ bầu. Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, chị em sẽ cảm nhận được hương thơm dễ chịu từ: xả, gừng, quế, hương nhu,…

Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà được sản xuất theo công thức độc quyền giữa Bảo Hà Spa và Viện hóa dược Việt Nam, Viện y dược cổ truyền. Cam kết đạt tiêu chuẩn “an toàn số 1 cho mẹ và bé” trước khi đi vào sử dụng.

Thứ tư – Chuyên viên tận tâm, nhân viên nhiệt tình

Đội ngũ chuyên viên tại Bảo Hà Spa đều là y tế, điều dưỡng, hộ lý….có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. 100% chuyên viên kĩ thuật được đào tạo bài bản chuyên nghiệp qua các khóa học và lớp nâng cao tay nghề.

Về đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình, chu đáo và có kiến thức am hiểu sâu sắc về thai kỳ. Vì thế, khi đến với Bảo Hà các mẹ sẽ được chia sẻ, tư vấn những gói dịch vụ/sản phẩm chăm sóc bầu phù hợp nhất.

[caption id="attachment_1414" align="aligncenter" width="800"]Tại Bảo Hà Spa còn cung cấp thêm dịch vụ spa sau sinh, tắm bé, Float, Paraffine tay và chân.... Tại Bảo Hà Spa còn cung cấp thêm dịch vụ spa sau sinh, tắm bé, Float, Paraffine tay và chân....[/caption]

Thứ năm – Không ngừng sáng tạo và phát triển

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ Spa bầu, Spa sau sinh Bảo Hà Spa còn có thêm nhiều dịch vụ tốt cho mẹ và bé. Từ dịch vụ tắm bé, giảm béo văn phòng đến dịch vụ massage cổ, vai, gáy… hay cung cấp những sản phẩm, đồ dung thiết yếu cho gia đình như: bồn ngâm chân Laica, quần lót bầu thương hiệu Enjoy Preg,…

Đặc biệt trong cuối năm 2017 và đầu năm 2018, Bảo Hà Spa đã mạnh dạn đưa dịch vụ Float với 2 phương pháp chính là massge và sensory vào tất cả hệ thống Spa. Hoạt động Float (thủy liệu pháp) này ngay từ khi đưa vào ứng dụng đã nhận được vô số lời khen từ phía khác hàng.

Chỉ với 99k mẹ đã có thể cho bé tham gia trải nghiệm dịch vụ Float cho bé từ thứ 2 đến thứ 6 và 150k cho thứ 7, chủ nhật.

Ngoài ra, chị em có thể tham gia trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa chỉ 99k và 19kk. Cụ thể như sau:

Với những sự khác biệt này, các mẹ còn chần chừ gì mà không đăng ký trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu tại Bảo Hà Spa ngay hôm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CS1: P1905, Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
097.212.0818
CS2: Tầng 2, 452 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
0965.424.581 / 0976.540.568
CS3: Số 109/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p.Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh 
094.195.8186
CN4: Tổ 15, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
02086.290.290
CN5: Căn hộ B13, khu nhà ở xã hội, ngõ 3A,đường Mê Linh, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
0866.202.189 / 0984.026.541

Xem bài nguyên mẫu tại : Có nên chăm sóc bầu tại Bảo Hà Spa?