Dạo gần đây, hòm thư của Bảo Hà Spa nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề có nên nịt bụng ban đêm sau sinh. Vốn là phương pháp thu nhỏ, săn chắc vùng bụng sau sinh song nhiều mẹ không biết cách sử dụng có thể “rước họa vào thân”. Hiểu điều đó, Bảo Hà Spa sẽ giải đáp hết thắc mắc liên quan đến vấn đề nịt bụng sau sinh ban đêm qua bài viết dưới đây.

Sự thật về nịt bụng sau sinh vào ban đêm

Thực tế cho thấy, mỗi khi nhắc đến đai nịt bụng sau sinh nhiều mẹ lại nghĩ đến mục đích duy nhất là giúp cho vùng bụng được thon gọn. Tuy nhiên, việc nịt bụng sau sinh lại mang lại rất nhiều lợi ích cho sản phụ.

Trong quá trình mang thai, cơ bụng được kéo căng tối đa và một vài bộ phận như: các cơ lưng dưới, khớp xương chậu, dây chằng, dạ dày…. sẽ bị thay đổi vị trí. Sau khi sinh, sẽ phải mất từ 6-9 tháng các bộ phận mới có thể hồi phục trở lại. Việc dùng gen nịt bụng sau sinh sẽ giúp dạ dày và ruột nhanh trở lại vị trí ban đầu.

Ngoài ra, nịt bụng còn có tác dụng làm thon gọn và săn chắc vùng bụng sau sinh hiệu quả. Nếu biết cách sử dụng cũng như kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện thường xuyên sẽ hiệu quả hơn.

Có nên nịt bụng ban đêm sau sinh?

Có nên nịt bụng ban đêm sau sinh? Bản chất của đai hay gen nịt bụng được làm chủ yếu từ chất liệu co giãn. Nguyên lý hoạt động của nó chính là việc dùng sức ép vật lý từ đai nịt bụng để quấn chặt vòng 2.

Có nhiều mẹ nghĩ rằng, càng nịt bụng càng lâu thì càng giảm mỡ bụng vòng 2 hiệu quả. Tuy nhiên quan niệm này lại hoàn toàn sai lầm và phản khoa học.

Theo các chuyên gia Y tế cho biết, việc o ép vòng bụng quá lâu là nguyên nhân gây trào ngược dạ dày. Đồng thời, nịt bụng quá lâu sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan khác của hệ tiêu hóa.

[caption id="attachment_1445" align="aligncenter" width="800"]Có nên nịt bụng ban đêm sau sinh? Có nên nịt bụng ban đêm sau sinh?[/caption]

Vậy có nên nịt bụng ban đêm sau sinh? Vấn đề nịt bụng vào ban đêm không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mẹ. Tuy nhiên, nếu muốn nịt bụng vào ban đêm hiệu quả, sản phụ cần tuân thủ đúng các nguyên tắc sau:

  • Chỉ sử dụng đai nịt bụng vào ban đêm bắt đầu từ 15-20 ngày sau sinh thường và 1-2 tháng sau sinh mổ
  • Thời gian nịt bụng vào ban đêm hợp lý nhất là từ 7-10h tối. Thời gian sẽ bắt đầu tăng lên: 1h ngày 15 ngày sau sinh, 2h/ngày 3 tháng sau sinh, 3-4/ngày 6 tháng sau sinh
  • Khi nịt bụng cần áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện thể thao hợp lý

Chọn đai nịt bụng sau sinh như thế nào cho hiệu quả?

Việc lựa chọn đai hay gen nịt bụng sau sinh như thế nào cho phù hợp và đảm bảo sức khỏe là điều rất quan trọng. Tốt nhất là mẹ nên chọn những loại gen, đai nịt bụng sau sinh được làm bằng chất liệu cao su có độ co giãn, đàn hồi tốt, không bị ép sát vào vòng eo. Đồng thời trong quá trình nịt bụng mồ hôi sẽ ra rất nhiều. Vì thế, một sản phẩm đai siết eo có vải chống thấm hồ hôi tốt sẽ không gây khó chịu cho cơ thể.

Sản phẩm đai siết eo 4D của Bảo Hà Spa hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí: Hiệu quả - An toàn - Tiện lợi trong việc giảm eo, giảm mỡ bụng sau sinh. Đai siết eo 4D:

  • Cấu tạo bởi các khung Plastic có tác dụng nâng đỡ cột sống, chống gù, chống đau lưng, cải thiện vóc dáng
  • Đai siết eo 4D định hình vòng eo theo phom dáng chuẩn, loại bỏ mỡ thừa vòng 2 hiệu quả
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, co giãn cực tốt, thông thoáng và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi sử dụng nhiều giờ liền

Bảo Hà Spa cam kết sản phẩm đai siết eo 4D nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, giá cả và chất lượng xứng tầm. Chi tiết xem thêm sản phẩm tại đây.

Có nên nịt bụng ban đêm sau sinh với chất xúc tác?

Ngoài việc lựa chọn những loại đai, gen nịt bụng co giãn, thông thoáng tốt, nhiều sản phụ lựa chọn sử dụng thêm các chất xúc tác có tác dụng giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng như: gừng, xả, nghệ… Những loại tinh dầu, rượu từ gừng nghệ, xả sẽ làm nóng vùng bụng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đào thải mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Đặc biệt khi kết hợp đai siết eo kết hợp với sản phẩm Rượu gừng hạ thổ thuốc bắc Bảo Hà sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho mẹ sau sinh.

Rượu gừng hạ thổ thuốc bắc Bảo Hà:

  • Thành phần 100% tự nhiên từ gừng tươi, rượu gạo, bạch thục linh,...
  • Không chất tạo mùi, chất bảo quản
  • Được sản xuất theo công thức độc quyền của Viện hóa dược Việt Nam và Viện y học cổ truyền
  • Không gây kích ứng da, không tác dụng phụ
  • Được chứng nhận sản phẩm an toàn của Bộ y tế

[caption id="attachment_1446" align="alignnone" width="800"]Rượu gừng hạ thổ thuốc bắc Bảo Hà Kết hợp sử dụng rượu gừng hạ thuốc bắc Bảo Hà với đai nịt bụng chắc chắn mẹ sau sinh sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn nhất[/caption]

Cách sử dụng sản phẩm rượu gừng hạ thổ thuốc bắc Bảo Hà với đai siết eo/nịt bụng rất đơn giản. Mẹ sau sinh chỉ cần thoa rượu gừng hạ thổ thuốc bắc lên khắp bụng và massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút. Sau đó, mới tiến hành quấn đai siết eo, đai nịt bụng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề có nên nịt bụng ban đêm sau sinh mà Bảo Hà Spa muốn chia sẻ với các chị em. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích nhất.

Đọc nguyên bài viết tại : Bảo Hà Spa giải đáp thắc mắc có nên nịt bụng ban đêm sau sinh?